Sườn Giờ Vàng Đăng Bài FaceBook 2021

Nắm bắt được giờ vàng Facebook chính là yếu tố quan trọng góp phần khiến nên thành công cho hoạt động buôn bán trên Facebook. Việc xác định đúng khuông giờ đăng bài Facebook thích hợp sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn ích lợi về vốn đầu tư và nâng tầm nhãn hiệu cho công ty bạn. Hãy cùng MyB hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

khung giờ vàng Facebook là gì?

Trước đây phần đông mọi người sẽ ko đăng bài theo một khuông thời kì nhất mực mà sẽ tùy hứng, rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đấy, hoặc 1 số bạn còn cài đặt đăng lan tràn bài cả ngày. Cách thức làm cho như này sẽ làm cho các bài viết của bạn sau khi đăng đã không nhận được sự tương tác cao.

khuông giờ vàng chính là thời điểm mang nhiều người mua online nhất, mà lúc bạn đăng bài vào khung thời gian này, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn giúp mang về tương tác cao nhằm tạo ra sự chuyển đổi hiệu quả hơn.

các phương pháp để xác định khuông giờ vàng

Mỗi ngành/nghề sẽ sở hữu 1 đối tượng quý khách nhất mực. Chính vì thế mà sẽ mang các khuông giờ vàng khác nhau cho mỗi ngành/nghề.

Sau đây MyB sẽ chỉ cho bạn các cách thức để mang thể tìm được khung thời gian đăng bài hiệu quả nhất giúp tăng chừng độ hiển thị và tiếp cận tối đa đối tượng mà mình mong muốn.

#1. Dùng Facebook Page Insights

Facebook Page Insights là công cụ giúp sản xuất cho bạn những thông tin về thời khắc và phương thức mà mọi người kiếm tìm trang, nhân khẩu học, những số liệu về hiệu suất của trang,...

Bước đầu, trong tài khoản fanpage của mình bạn mở bài đăng trong phần Insights. Khi ấy màn hình sẽ hiện ra một biểu đồ hiển thị các thời điểm thực tiễn có người online Facebook phổ quát nhất. Tiếp theo bạn nhấn chọn mục bài viết, rồi kéo xuống dưới để mang thể xem hồ hết các bài viết đã được đăng chuyên chở trên trang của mình.

Facebook Page Insightsử dụng trang Facebook Page Insight để mua khung giờ vàng

Trong phần Bài viết, bạn hãy kéo xuống phía dưới để xem đa số các bài đã được đăng trên trang Facebook của bạn. Những thông tin về số lượng bình luận, lượng tương tác, san sẻ đều được biểu thị gần như. Qua ấy bạn cũng phần nào nắm được mức độ tương tác của từng cái bài post trên trang của mình.

Để rõ hơn, bạn nên chú ý đến cột Ngày đăng. Tại cột này sẽ cập nhật các thời điểm những bài post được đăng lên. Ngoài ra, bạn với thể xem được bài viết nào của mình đang nhận nhiều sự tương tác nhất trên trang của mình.

giờ vàng đăng bài

Để biết được vị trí nào sở hữu được nhiều lượt tiếp cận nhất, bạn nhấn chọn vào mục Số lượt xem trang và lọc kết quả theo quốc gia hoặc đô thị.

Sau khi Quan sát nói chung phần đông Fanpage của mình, chắc hẳn sở hữu những dữ liệu mà Facebook Page Insights đã sản xuất phần nào về sườn giờ vàng để đăng bài.

#2. Dùng Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights (FAI) chính là một dụng cụ hoàn toàn miễn phí cho phép bạn mang thể đồ mưu hoạch và tối ưu các chiến dịch PR. Tuy nhiên với phương tiện này bạn còn với thể biết được nội dung bài đăng nào đang nhận được phổ biến tương tác giúp phân chia tỷ lệ cùng lịch đăng bài tự động cho phù hợp.

phần mềm Facebook Audience Insights

FAI sẽ cung ứng cho bạn các thông tin như: nhân khẩu học, lề thói và thị hiếu, hành vi. Từ những thông tin ấy, bạn sẽ hiểu hơn về người dùng hiện tại của mình. Truy tìm cập vào Facebook Audience Insight, khi đó màn hình sẽ hiển thị 2 lựa chọn là “Mọi người trên Facebook” và “Người kết nối mang trang của bạn”. Bạn click chọn “Người kết nối mang trang của bạn” để tập hợp vào những các bạn đang follow Fanpage của bạn mà thôi.

Phân tích đối tượng Facebookphân tách đối người mua bằng Facebook Audience Insights

Tại Dashboard quản lý phần bên trái, bạn chỉ nên hội tụ vào 1 số phần chính như: địa điểm, độ tuổi, giới tính và sở thích.

Còn phía bên phải màn hình sẽ là các biểu đồ và đồ thị can dự đến người xem trang của bạn. Hãy nhớ click chọn kết nối mang trang mà bạn điều hành trong mục Trang luôn nhé!

công cụ theo dõi và lọc đối tượngdùng phương tiện lọc để theo dõi đúng người dùng trên trang của mình

Tiếp đến bạn hãy click vào tab Vị trí ở thanh thực đơn bên trên. Bạn với thể thấy được tỷ lệ thị thành và quốc gia nơi các đối tượng các bạn của bạn đã và đang sinh sống và tiếng nói phổ thông của họ trong khoảng Báo cáo Báo cáo này.

#3. Đăng bài theo phổ biến sườn giờ khác nhau sau đấy đo lường kết quả

Bạn hãy lập một bảng tính để sở hữu thể so sánh và Tìm hiểu chừng độ tăng tương tác lúc đăng bài vào những ngày giờ khác nhau.

Lưu ý: Bạn nên đăng loạt bài với nội dung ko quá khác biệt với nhau. Bởi vì đối có những bài đăng sở hữu nội dung trendy thường sẽ mang lượng tương tác cao hơn so sở hữu những bài đăng thông thường, vậy nên lúc so sánh sẽ không khách quan.

thời gian nào nhiều người online Facebook nhất chính là thời điểm phù hợp để post bài.

giờ vàng post bài facebookCon số lại hiệu quả lúc post bài vào các khuông giờ khác nhau trong tuần và cuối tuần

đầu tiên, bạn tuyển lựa những ngày và khoảng thời kì post bài khác nhau trong tuần (buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và buổi tối). Tuần tiếp theo, bạn mang thể đổi thay thời gian đăng bài của những ngày. Sau đó, bạn hãy lập một bảng tính bao gồm các thông báo ngày đăng, giờ đăng, lượng like, share, comment.

từ đấy, bạn mang thể rút ra giờ vàng post Facebook hoặc lăng xê sản phẩm mang lại các hiệu quả cao nhất.

#4. Phân tích đối thủ

cách thức khiến cho này khá hiệu quả, bạn chỉ cần mua đối thủ cộng lĩnh vực mang mình, lượt bài đăng đều đặn và với lượng tương tác ổn định. Sau ấy bạn chịu khó Quan sát sườn giờ mà mà đối thủ đang tiêu dùng cho trang của họ, những mẫu bài post mà họ đăng mỗi ngày. Dựa vào sườn thời gian đăng bài của đối thủ thì bạn sẽ rút ra được giờ vàng đăng bài của riêng mình.

giờ vàng post facebookphân tách đối thủ để tìm ra sườn giờ vàng Facebook

Sau ấy bạn hãy lên giờ đăng bài vào các thời khắc vàng đó sẽ giúp cho trang Facebook bạn vượt trội và ít bị khó khăn hơn về số lượng người tương tác. Bạn hãy phân tích cạnh tranh cũng cho thấy người xem thường quan tâm đến những chiếc nội dung bài nào, thói quen tương tác như thế nào với những bài đăng.

sườn giờ vàng

khung giờ vàng facebooksườn giờ vàng sẽ quyết định rất lớn đến lượng tương tác của bài đăng

Hành vi tương tác của quý khách trong từng ngành nghề sẽ sở hữu rộng rãi sự khác nhau nhất định. Chả hạn, 1 cô gái 18 tuổi sẽ sở hữu thời gian online khác có một phụ nữ 40 tuổi.

Chúng ta với thể căn cứ theo thói quen sinh hoạt của người mua tại Việt Nam, qua đó có thân xác định được khuông giờ chung. Lúc đấy đăng bài sẽ đem đến hiệu quả cao.

thời gian post bài hiệu quả trên facebook
Biểu đồ khuông thời kì có số lượng người hoạt động đa dạng nhất

Các bạn sở hữu thể tham khảo các sườn giờ sau.

  • 6h30-8h30 sáng: Theo 1 số nghiên cứu với đến 80% người mua Facebook sẽ cầm vào điện thoại của họ ngay sau khi thức dậy. Có khuông giờ này, bạn mang thể thử đăng 1 số chủ đề nhẹ nhõm, thú vị.

  • 11h-12h trưa: Sau phổ biến lần thử MyB nhận thấy khuông giờ này mang số lượng người online rất cao. Đây chính là khoảng thời gian mọi người nghỉ trưa đi ăn uống. Bạn mang thể chọn đăng những dạng bài như là: đóng gói sản phẩm, giao hàng, feedback,… để giúp nâng cao lượng tương tác.

  • 15h-16h chiều: Đây sẽ là khoảng thời gian giải lao của dân văn phòng, mọi người sẽ có xu thế sắm các món ăn vặt hay đồ uống để order. Bạn với thể đăng một số bài bán hàng sở hữu hình ảnh hấp dẫn nhằm kích thích người xem.

  • 19h-20h tối: Đây thường là khoảng thời gian sau lúc ăn tối mọi người thường sẽ vừa ngơi nghỉ, thư giãn vừa cầm điện thoại để lướt Facebook để tiêu khiển. Đây chính là thời điểm thấp để bạn đăng bài, vì quý khách sẽ sở hữu rộng rãi thời gian thảnh thơi. Để mang thể ngừng lại đọc những bài viết dài của bạn.

  • 22h-0h đêm: thời khắc mà các “cú đêm” đang hoạt động. Bạn nên lựa chọn 1 số bài đăng nhẹ nhõm chia sẻ cảm xúc thì sẽ thích hợp hơn với khung thời gian này và sẽ giúp bạn tiếp cận được hơi khá các đối tượng.

ngoài ra theo MyB nhận thấy sẽ sở hữu 2 khuông giờ mang phổ thông người online cao nhất đó là lúc 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn có thể chọn hai sườn giờ này để đăng bài.

Lời kết

Trên đây là những sườn giờ vàng đăng bài hiệu quả, bạn với thể test thử rồi quyết định xem giờ vàng nào hiệu quả nhất có doanh nghiệp mình nhé! Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn Chi Tiết bí quyết tăng Follow TikTok Dành Cho Người Mới bắt đầu.

Cách‌ ‌tăng‌ ‌tương‌ ‌tác‌ ‌tự‌ ‌nhiên‌ ‌cho‌ ‌Facebook‌ ‌cá‌ ‌ nhân‌ ‌và‌ ‌Fanpage‌

Có nên tìm mắt livestream trên Facebook để bán hàng online không?